Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 091 557 75 33 inoxtrihieu2007@gmail.com
Inox Trí Hiếu > Tin tức & Videos > Tin tức > 6 lý do bạn nên lựa chọn gia công inox các sản phẩm nội thất theo yêu cầu

6 lý do bạn nên lựa chọn gia công inox các sản phẩm nội thất theo yêu cầu

Xu hướng lựa chọn gia công inox để sản xuất các sản phẩm nội thất theo nhu cầu đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Trong bài viết này, cùng Xưởng inox Trí Hiếu tìm hiểu lý do loại hình gia công này lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy nhé!

Gia công inox giúp tận dụng được tối đa các tiện ích 

Khi chọn mua các mặt hàng bán sẵn trên thị trường, bạn chỉ có thể sử dụng sẵn những những tiện ích mà nhà sản xuất đã thiết kế sẵn. Mặt khác, khi lựa chọn đơn vị gia công inox, bạn có thể thiết kế riêng và thêm những phụ kiện tùy theo ý thích và sự tiện dụng bạn mong muốn. Do đó, cách này rất phù hợp với những cá nhân thích sự phá cách và độc đáo cho đồ nội thất nhà mình.

Gia công inox đồ gia dụng

Gia công inox cung cấp các mẫu sản phẩm độc đáo về kiểu dáng

Gia công inox giúp bạn hiện thực hóa những gì bạn mong muốn trên các sản phẩm nội thất inox trong nhà bạn. Với các xưởng có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm có mắt thẩm mỹ cùng thiết bị máy móc hiện đại bạn hoàn toàn có thể tạo ra các sản phẩm nội thất độc đáo, mới lạ và không đụng hàng với bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường.

Cách thiết kế đồ nội thất độc đáo bằng gia công inox

>>Xem thêm: Tổng hợp 3 phương pháp gia công inox phổ biến nhất

Khách hàng được tư vấn kỹ càng khi chọn dịch vụ gia công inox

Nếu bạn đang có nhu cầu gia công inox, nhưng lại không có các kiến thức về bản vẽ, vật liệu và không thể tính toán, sắp xếp được những tiện ích mà mình mong muốn có trên một sản phẩm nội thất. Hãy yên tâm vì các đơn vị gia công inox chuyên nghiệp sẽ tư vấn bạn rõ ràng cụ thể để giúp bạn có được bản vẽ phù hợp và cho ra đời sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ và đúng theo nhu cầu của bạn.

gia công sản phẩm nội thất inox trong nhà

Gia công inox tạo ra các sản phẩm phù hợp với không gian sử dụng

Các sản phẩm nội thất như cầu thang, vách ngăn, cửa cổng,… không thể tìm thấy được ở các cửa hàng bán đồ nội thất mà cần đến những đơn vị gia công inox. Do đó, để các mẫu nội thất này phù hợp với không gian sử dụng về thiết kế, kích thước, màu sắc,… thì gia công inox là sự lựa chọn tốt nhất.

Gia công inox tấm

Dịch vụ gia công inox được bảo hành

Không chỉ có các cửa hàng nội thất, khi chọn được đơn vị gia công inox uy tín, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành đầy đủ. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề sản phẩm bị hư hỏng sau khi xưởng bàn giao sản phẩm.

NHẬN BÁO GIÁ

Gia công inox giúp tiết kiệm thời gian

Một trong những lí do khiến nhiều người chọn mua sản phẩm ngoài các cửa hàng nội thất và không chọn gia công inox để sản xuất các sản phẩm mình mong muốn là thời gian. Tuy nhiên, với công nghệ máy móc hiện đại ngày nay, bạn hoàn toàn có thể đặt được sản phẩm gia công inox theo nhu cầu với thời gian nhanh hơn rất nhiều lần so với các phương pháp gia công truyền thống. 

gia công inox có tốn thời gian không

>>Xem thêm: Quy trình gia công inox từ A-Z

Đơn vị gia công inox theo yêu cầu uy tín, giá tốt 

Nếu bạn cần tìm nơi gia công inox giá rẻ chất lượng, chúng tôi tự tin giới thiệu đến bạn Xưởng Gia công inox Trí Hiếu. Chúng tôi có sẵn các sản phẩm inox chất lượng như tấm inox, cuộn inox, láp inox,… được làm từ các vật liệu chống gỉ, độ bền cao như inox 304, 201,316, 430 cùng với hệ thống máy móc gia công hiện đại và đội ngũ nhân công kinh nghiệm. Trí Hiếu đảm bảo các sản phẩm làm ra sẽ đúng thời hạn, đạt chuẩn và chất lượng với giá thành cạnh tranh.

các sản phẩm được gia công inox gia công inox ở đâu uy tín

Các sản phẩm được gia công tại Xưởng inox Trí Hiếu

LUÔN CÓ CHÍNH SÁCH TỐT CHO NHÀ XƯỞNG KHU CÔNG NGHIỆP

Gọi ngay: 091 557 75 33

Quý khách hàng lưu ý: Xưởng inox Trí Hiếu chỉ gia công các chi tiết cấu tạo nên sản phẩm và không sản xuất ra thành phẩm (ngoài máng xối inox). Để biết rõ thông tin chi tiết dịch vụ, Quý khách vui lòng liên hệ với Trí Hiếu để nhận tư vấn cụ thể nhé!

Thông tin liên lạc: 

  • Địa chỉ: Số 16, Khu phố Khánh Long, Phường Tân Phước Khánh, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương
  • Email: sale@inoxtrihieu.com
  • Điện thoại: 091 557 75 33
  • Fanpage: https://www.facebook.com/inoxtrihieu

NHẬN BÁO GIÁ

Trên đây là tổng hợp các lợi ích khi lựa chọn gia công inox. Hi vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều kiến thức và lựa chọn được phương thức thiết kế nội thất theo nhu cầu. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Công ty MTV TNHH SX DV Trí Hiếu - Chi nhánh 1

Số 16, Khu phố Khánh Long, Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương

091 557 75 33 - 096 8939498

inoxtrihieu2007@gmail.com